Last Letter For Him

Dear Someone Who broke My Precious Heart,

I am so sad na umabot tayo sa ganitong sitaution. I want to be straight with you. You’ve already broke my heart nag decide kana na hiwalayan ako. Well, there are few things that I want you to know. Love mo ba talaga ako o love mo lang ako kapag nasusunod yong gusto mo ?. First, sa relasyong to wala kang trust sa akin so expected hindi talaga tayo mag-wowork out, so dapat mo to ma.learn. Why is it matigas yang pag-iisip mo? Second, bakit ka nagagalit kung binibigyan ko ng oras pamilya ko ? Simula’t sapul  andyan na sila bago kapa dumating sa buhay ko. Third, lahat ba ng situation dapat i.daan sa galit ? Always remember you have to learn how to accept mistakes. Fourth, i know what you’ve been in your past but its not a reason na pare-pareho tingin mo sa amin mga babae. Fifth, I thought okay lang na palampasin ko lahat mga ginawa mo sa akin yon pala hindi kasi  mas lalo tumatagal lalo bumibigat kalooban ko. Sixth, hindi ka naman nakihati sa oras sa pamilya ko ah kung tutuusin nga mas dapat ko pa silang bigyan ng  oras kasi sila yong nagpapa-aral sa akin at nag papakain. In short, sila bumubuhay sa akin. Seventh, bakit mo kino.compare sarili mo sa akin? Is it my fault kung bakit nagka.ganyan ka today ?. Eighth, you already know that we are in a long distance relationship so kung ano oras ang maibibigay natin sa isa’t isa yon lang, matoto ka namang makontento oh. Ninth, tanggap ko kung ano ka at kung sino ka pero hindi ko tanggap ang ginawa mo sa akin. Tenth, alam mo naman na kung gaano kita kamahal dapat mo yan ma.realize bago ka muna umalis sa buhay ko. Bakit ba lagi mo nalang reason is that may iba ako? You know what hindi talaga siya nakakatulong sa relation natin. You know already na ikaw lang ang lalaking huling mamahalin ko except kung may.asawa kana then that would be the time na hindi na ikaw magiging laman ng puso ko.

13782056_1057632164292010_4193129192755639083_n.jpeg

Leave a Reply

